Cách hoàn thiện thói quen ngủ cố định để có giấc ngủ trọn vẹn nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Cách hoàn thiện thói quen ngủ cố định để có giấc ngủ trọn vẹn nhất

Cách hoàn thiện thói quen ngủ cố định để có giấc ngủ trọn vẹn nhất
Thứ ba - 15/11/2016 23:11

Đi ngủ cùng một thời gian là một trong những cách tốt để duy trì một giấc ngủ ngon. Cơ thể bạn sẽ thiết lập giờ cố định để giấc ngủ dễ dàng vào khung giờ đó.

Cách hoàn thiện thói quen ngủ cố định để có giấc ngủ trọn vẹn nhất
 
Nỗ lực để có giấc ngủ ngon mỗi đêm có thể là trải nghiệm chẳng dễ chịu đối với nhiều người.
 
Dù cho đôi khi bạn đã trải qua một ngày vô cùng bận rộn và mệt nhoài nhưng một vài phút chợp mắt có vẻ thật khó khăn. May mắn là có một vài  thói quen nhỏ mọi người có thể làm trước khi ngủ có thể giúp giấc ngủ đến dễ dàng hơn.
 

Là sao để có được giấc ngủ trọn vẹn nhất mỗi ngày

 
Các chuyên gia của TEMPUR đã tìm hiểu một số thói quen đơn giản có thể giúp hoàn thiện giấc ngủ của bạn tốt hơn:
 
 

Gắn với thời gian ngủ cố định

 
Đi ngủ cùng một thời gian vào mỗi tối là một trong những cách tốt nhất bạn có thể làm để duy trì một giấc ngủ ngon. Cơ thể bạn sẽ thiết lập giờ cố định để giấc ngủ tới dễ dàng vào khung giờ đó.
 

Giảm ánh sáng trong phòng ngủ

 
Giảm tiếp xúc với ánh sáng trong vòng vài tiếng trước giờ đi ngủ sẽ giúp cơ thể chuẩn bị đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Điều này giúp căn phòng tối hơn, tạo điều kiện tốt nhất cho giấc ngủ.
 
Ngày nay, mọi người thường có thói quen sử dụng điện thoại hay máy tính trước khi ngủ hơn là đọc một cuốn sách. Tuy nhiên ánh sáng màu xanh phát ra từ màn hình tiếp tục kích thích bộ não, khiến việc ngủ khó khăn hơn.
 
Bạn nên dừng thói quen nhìn vào màn hình máy tính và điện thoại ít nhất 30 phút trước khi đi ngủ.
 
 

Dẹp bỏ những lo lắng

 
Nếu trong lúc nằm, bạn thường nghĩ quá nhiều về vấn đề công việc, tiền bạc, gia đình, những việc cần hoàn thành, bạn nên thử viết lại những điều này trước khi ngủ và không để chúng làm phiền bạn cho tới sáng ngày hôm sau.
 
Điều này sẽ giúp bạn ghi nhớ công việc phải làm mà không ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn.
 

Ngăn chặn tiếng ồn

 
Trong khi tiếng ồn trắng như âm nhạc êm dịu có thể giúp bạn ngủ dễ dàng hơn thì những âm thanh như tiếng xe cộ có thể giảm chất lượng giấc ngủ.
 
Nút tai có thể là cách hiệu quả để ngăn chặn tiếng ồn từ ngoại cảnh, cả trong trường hợp bạn đang lái xe trên đường hay tiếng ngáy từ người cùng phòng.
 

Thói quen ngủ tốt gắn liền với một tấm đệm bông ép tốt

 


Thói quen ngủ tốt sẽ giúp giấc ngủ ngon hơn nhưng nếu bạn không cảm thấy thoải mái trên chính chiếc giường của mình thì bạn sẽ thức dậy với năng lượng mệt mỏi. Chọn đúng đệm giúp bạn ngủ tốt hơn.
Với khách hàng cần tìm đệm Everon ở Hà Nội, nếu bạn băn khoăn về chất lượng sản phẩm ngoài thị trường hay bạn vẫn không thể biết cách phân biệt hàng thật và hàng giả. Hãy đến với thegioidemviet.vn Là đại láy phân phối chính hãng đệm Everon tại Hà Nội. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng 100% về chất lượng và cũng như là độ an toàn và thân thiện của sản phẩm đối với người sử dụng. Không chỉ sản phẩm đệm Everon mà các sản phẩm chăn ga gối Everon khác của chúng tôi.
 
Ngoài tất cả những ưu đãi khi bạn mua sản phẩm cũng như với bất kỳ loại sản phẩm nào khách hàng cũng sẽ được những ưu đãi như:
 
* Vận chuyển free toàn miền Bắc
* Miễn phí hoàn trả sản phẩm sau 15 ngày sử dụng
* Chính sách Bao giá sản phẩm trong thời gian 15 ngày – Hoàn lịa tiền chênh lệch nếu ở đâu có hàng rẻ hơn
Khách hàng nếu mua đệm bông ép giá rẻ Hà Nội hãy đến với chúng tôi đại địa chỉ: 53A Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội để được tư vấn và hưởng những ưu đã tuyệt vời nhất.
 
Bài viết liên quan: đệm bông ép everon giá rẻ
 
 
 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn